Vài Điều Cần Quan Tâm Khi Sử Dụng Kem Dưỡng Toàn Thân
 
Trang chủ | Khuyến mại | Hỗ trợ | Liên hệ
Gọi mua mỹ phẩm Sakura toàn quốc: 0983321386
 

Tri ân khách hàng, Mỹ Phẩm Sakura đang khuyến mại giảm giá từ 5%-10% cho tùy từng giá trị đơn hàng từ 1,2 triệu đồng trở lên. Chúc Chị em luôn đẹp rạng ngời và hạnh phúc!

Vài Điều Cần Quan Tâm Khi Sử Dụng Kem Dưỡng Toàn Thân

Đối với chị em phụ nữ, kem dưỡng da dành cho toàn thân là một sản phẩm không thể thiếu, để cung cấp các dưỡng chất cùng độ ẩm thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Nhưng nếu muốn có được hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất và đảm bảo an toàn cho làn da, chúng ta phải biết cách sử dụng kem dưỡng da toàn thân.

Phải có xuất xứ rõ ràng
Hiện nay, trên thị trường có vô số các loại dưỡng trắng da toàn thân xuất xứ từ Việt Nam, Nhật Bản đến Mỹ… đa dạng về mức giá, hiệu quả cao, rất thuận tiện cho chị em phụ nữ. Nhưng không phải loại nào cũng đảm bảo chất lượng, nên để đảm bảo an toàn bạn nên mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng và thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

Xem xét các công dụng
Các thành phần của kem dưỡng thể có rất nhiều công dụng như làm trắng da, chống lão hóa da, chống oxy hóa, giảm béo, trị mụn…vì thế khi xem xét lựa chọn kem dưỡng thể bạn nên đọc hết tất cả các công dụng của nó để tránh mua nhiều loại kem về công dụng chồng chéo lên nhau, lãng phí và không phát huy được nhiều tác dụng.

Tham khảo sơ các thành phần
Với các loại mỹ phẩm và kem dưỡng trắng da tác động trực tiếp trên da và cơ thể của chúng ta nên việc xem xét kỹ các thành phần của nó là không thể thiếu. Trước khi lựa chọn bất kỳ loại mỹ phẩm, kem dưỡng trắng da toàn thân hay mặt chúng ta cũng nên nghiên cứu các thành phần cấu tạo nên sản phẩm xem mình có bị dị ứng, kích ứng không hoặc có thành phần hóa chất độc hại ảnh hưởng tới da và sức khỏe không. Những thành phần nguy hại đến da: Hydroquinone, Monobenzyl Ether , Propylene Glycol và DMDM Hydrotonin , Acid Azelaic , Methyl, Propyl, Butyl và Ethyl Paraben , Thủy ngân.

LIỆU TRÌNH ĐỂ CÓ LÀN DA TRẮNG HỒNG MỀM MỊN

Dùng đúng loại kem và đúng thời điểm

Bạn tránh lấy kem ban đêm dùng cho cả ban đêm và ban ngày hoặc ngược lại, bởi mỗi sản phẩm đều được sản xuất theo công thức khác nhau. Cụ thể, kem dưỡng da ban đêm thường chứa các chất dinh dưỡng, giúp nuôi dưỡng và phục hồi da, còn kem ban ngày hầu hết đều có thành phần chống nắng và các chất giúp bảo vệ da khỏi tác động xấu của ngoại cảnh.
Kem dưỡng dùng đêm Sakura: http://www.mỹphẩmsakura.vn/lam-dep-da-toan-than/kem-duong-trang-da-toan-than-sakura-skin-whitening-l-glutathione-body-cream.html
Kem dưỡng dùng ngày Sakura: http://www.mỹphẩmsakura.vn/lam-dep-da-toan-than/kem-duong-trang-da-va-trang-diem-nhe-toan-than-sakura-skin-whitening-bb-body-cream.html


Tắm rửa sạch sẽ với sữa tắm trước khi dùng

Trước khi thực hiện cách sử dụng kem trắng da toàn thân bạn hãy đảm bảo rằng làn da của mình đã sạch sẽ, bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn trong lỗ chân lông đã được loại bỏ. Điều này sẽ giúp da dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất có trong kem. Từ đó, phát huy hiệu quả cao nhất. Tốt nhất bạn nên tắm bằng một loại sữa tắm có tính chất dịu nhẹ và dùng một chiếc khăn tắm mềm mại nhẹ nhàng lau khô.

Thoa kem dưỡng da toàn thân khi da còn ẩm
Theo kết quả của nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy các loại kem dưỡng da sẽ mang lại kết quả tốt nhất khi sử dụng trên da vẫn còn ẩm. Chính vì vậy, thay vì áp dụng cách sử dụng kem trắng da toàn thân tại nhà khi da khô, ngay từ hôm nay bạn hãy thoa ngay sau tắm và lau khô bằng khăn xong.

Chỉ dùng một lượng kem vừa đủ

Nhiều chị em thường lầm tưởng việc dùng càng nhiều kem thì da sẽ càng nhanh trắng hơn. Tuy nhiên, trên thực tế không phải vậy, khi đắp lên da một lớp kem dày không những không tăng thêm chút hiệu quả nào, mà còn rất lãng phí, khiến lỗ chân lông bị bịt kín, rất dễ gây ra mụn và làm tăng kích thước lỗ chân lông. Bạn chỉ nên thoa một lớp kem mỏng, đủ thẩm thấu vào da, nhưng cũng đừng quá ít.

Kết hợp massage
Khi thoa kem bạn hãy thoa theo vòng xoắn ốc và kết hợp massage nhẹ nhàng để giúp các tinh chất có trong kem thấm sâu vào da hơn. Đồng thời, thao tác này còn giúp kích thích tái tạo da, máu huyết dưới da lưu thông tốt hơn, giảm mệt mỏi sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng. Đây là bước quan trọng trong cách sử dụng kem trắng da toàn thân đúng cách mà bạn không nên bỏ qua.

Sử dụng kem phù hợp với mỗi vùng da
Với mỗi vùng da bạn cần có một loại kem dưỡng chuyên biệt và một lượng kem dưỡng thể phù hợp. Nhất là những vùng khuỷu tay, gót chân thì nên có một lượng kem dày hơn và cần massage nhiều hơn những vùng khác.

Tẩy da chết theo chu kỳ
Thật ra, nếu da của mình hok được sạch, không được tẩy da chết thường xuyên thì làm sao mà kem có thể thẩm thấu và phát huy hiệu quả được. Đối với da mỏng yếu tẩy da chết Sakura 1 tuần 1 lần, da bình thường khỏe tẩy 1 tuần 2 lần.

- Sản phẩm này không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Cam kết hoàn lại 100% tiền mặt, nếu khách hàng dùng không có hiệu quả.

SẢN PHẨM CAO CẤP

nấm giảm cân

 

 

Mua Nhiều Nhất

Nhà Tài Trợ

 

Công ty đại diện sở hữu trí tuệ SHARETOLINK

myphamsakura vn myphamsakura vn
9/10 397 bình chọn